Năng lực kỹ thuật và dự án

Với 15 năm hoạt động Công ty liên tục nhận được tín nhiệm từ các đối tác trong và ngoài nước, với những dự án đã hoàn thành đều được dánh giá cao về chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và tiến độ. Chúng tôi có thể kể ra những dự án tiêu biểu nhất theo thứ tự thời gian ngược để cung cấp một cái nhìn tổng quan cho quý vị. Tại thời điểm cập nhật thông tin cho tài liệu này chúng tôi liệt kê các dự án từ năm 2023 trở về trước, các dự án gần đây hoặc đang được triển khai sẽ có trong các cập nhật sau.

Để biết thêm chi tiết các dự án, kính mời quý khách tham khảo mục "DỰ ÁN".

Năm 2023:
– Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng: Thiết kế, cung cấp vật tư, giám sát thi công, hướng dẫn vận hành và bàn giao cho hệ thống Thông gió (VAC), Cứu hỏa, Báo cháy.

– Showroom Jaguar – Land Rover Long Biên: Cung cấp hệ thống VAC.

– Nhà máy Thủy điện Luang Prabang tại Lào: Thiết kế cho hệ thống Thông gió (VAC) và hệ thống Báo cháy.

– Và các dự án, gói cung cấp thiết bị khác...

Năm 2020-2022:
– Nâng cấp Hệ thống PCCC nhà máy Kinh Đô theo tiêu chuẩn NFPA. Thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị, nhận phê duyệt từ cơ quan PCCC, lắp đặt và vận hành hệ thống PCCC.

– Dự án Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia: Cung cấp thiết bị cho gói điều hòa không khí.

– Dự án Panasonic: Thiết kế, cung cấp vật tư thiết bị, xin thủ tục đấu nối và thi công lắp đặt hệ thống trạm biến áp, tủ MV, LV, cáp nguồn...

– Dự án Canon Vietnam: Nâng cấp hệ thống Chiller.

Năm 2019:
– Dự án Thủy điện Rusumo Falls tại Rwanda Châu Phi, với hợp đồng thiết kế cung cấp vật tư thiết bị cho hệ thống VAC, bao gồm giám sát lắp đặt thi công, căn chỉnh hệ thống vận hành và bàn giao.
– Dự án Cải tạo nâng cấp hệ thống cơ điện cho dây chuyền mới nhà máy FCC, chủ đầu tư FCC Vietnam.
– Một loạt các hạng mục việc cho nhà máy Cocacola Hà Nội, bao gồm các hạng mục việc, cung cấp lắp đặt và cải tạo các hạng mục cho dây chuyền đóng lon số 9, nâng cấp hệ thống thông gió xưởng sản xuất.
– Nâng cấp hệ thống cơ điện nhà máy Panasonic cho khách hàng Kinden Vietnam.

Năm 2017-2018: Các dự án tiêu biểu nhất, chiếm tỷ trọng lớn nhất tập trung vào khách hàng nước ngoài, khách hàng nội địa có vốn đầu tư nước ngoài và bất động sản. Cụ thể là các dự án trong lĩnh vực nhà máy thủy điện và nhà ở kết hợp trung tâm thương mại như:
– Tổ hợp văn phòng-dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng Gold Season tại 47 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội cho các hạng mục M&E.
– Nhà máy Thủy điện Thượng Kon Tum cho hạng mục HVAC và PCCC.
– Nhà máy Thủy điện Nam Theun 1 tại Lào, chủ đầu tư Phonesack Group, hạng mục HVAC và PCCC.

Năm 2016:
– Nhà máy Thủy điện Đak Mi 2 cho hạng mục HVAC thiết kế, cung cấp và giám sát.
– Nhà máy Thủy điện Xekaman Xanxay, cho hạng mục HVAC thiết kế, cung cấp và giám sát.
– Nhà máy SEEV mở rộng khu vực 3, cho hạng mục thiết kế cung cấp lắp đặt hệ thống HVAC.

– Cocacola, Canon, Bridgestone …

Năm 2015:
– Nhà máy Thủy điện Xekaman 1 tại Lào, với hạng mục HVAC thiết kế, cung cấp và giám sát. Đây là dự án đầu tiên Probuild thực hiện trong lĩnh vực thủy điện, với đối tác mới, là tiền đề cho mối quan hệ lâu dài cho các năm sau, vốn là mảng đem lại doanh thu tốt nhất cho Probuild trong các năm kế tiếp.
– Nhà máy Bridgestone Vietnam, các hạng mục cơ điện.
– Và các dự án khác,…